Giỏ hàng
Tổng giá: 0 đ
x

Phương pháp bố trí bếp trong nhà hàng, khách sạn hợp lý

Thực sự để có lợi nhuận cao từ việc đầu tư vào nhà hàng, khách sạn thì vấn đề quan tâm nhất là nhà bếp. Sở dĩ tại sao người ta lại nói như vậy vì việc bố trí, thiết kế bếp nhà hàng sao cho thuận lợi, sạch sẽ là điều rất khó. Nếu bếp nhà hàng, khách sạn được thiết kế, bố trí hợp lý thì tiết kiệm được thời gian, nhân lực cũng như đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm từ đó mới lôi cuốn được khách hàng.

Khu vực bếp nhà hàng thường được kết hợp từ nhiều thành phần không gian chức năng khác nhau. Như một khu vực dành cho việc chuẩn bị thực phẩm. Các khu vực này đảm bảo cho công việc của nhà bếp được diễn ra nhịp nhàng. Số lượng khu vực chức năng bếp nhà hàng thông thường phụ thuộc vào các thực đơn mà nhà hàng đang cung cấp cho thực khách.

Một khu bếp nhà hàng có thể có vài khu vực chuyên biệt hoặc một hay hai khu vực được thiết kế để nấu các món trong thực đơn. Hai yếu tố quyết định đến việc lựa chọn số lượng khu vực đó là tài chính và diện tích khu vực bếp. Có rất nhiều khu vực trong bếp trên thực tế có thể kết hợp lại thành một khu vực đa chức năng nhằm tiết kiệm không gian và tài chính.

Một nhà bếp sạch sẽ là điều luôn được mọi người chú ý và hướng đến. Nhưng thật tế với việc các bếp chính, bếp phụ là việc với nhịp độ cao sẽ tạo ra sự xáo trộn và sàn nhà ướt, bẩn, đầy dầu mỡ sẽ không tránh khỏi.

Bạn có dám di chuyển nhanh hơn khi biết dưới chân mình đang dính dầu mỡ. Sự xao nhãng làm chậm tiến độ, gây mất tập trung. Điều đó gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng

Mang đến cảm giác an toàn từ những điều đơn giản nhất.

Thảm trải sàn chống trơn trượt

 

Tấm thảm trải sàn chống trơn trượt dùng cho nhà bếp ngay cả khi bạn vô tình làm rơi vãi dầu mỡ khắp nơi.

Làm từ chất liệu cao su siêu bền, cùng với thiết kế dạng lỗ để dầu, mỡ, nước, thoát một cách dễ dàng. Sản phẩm thảm trải sàn mang cho bạn sự An tâm khi làm việc.